Thứ Năm, 25 tháng 10, 2018

Vợ ngoại tình vì chồng yếu sinh lý!

Câu hỏi:

Chào luật sư! Tôi là K.L, 29 tuổi, hiện đang làm việc tại Hà Nội. Vợ chồng tôi kết hôn được 2 năm nhưng chưa có con. Trong cuộc sống hôn nhân, tôi luôn cảm thấy buồn tủi vì chưa bao giờ được thỏa mãn trong chuyện ấy. Sau khi kết hôn tôi mới biết chồng mình bị yếu sinh lý. Chồng tôi yêu thương và quan tâm chăm sóc vợ nhưng lại luôn lạnh nhạt trong chuyện chăn gối. Vì luôn khao khát được thỏa mãn nhu cầu, tôi đã ngã vào vòng tay của một anh chàng đồng nghiệp trẻ tuổi hơn mặc dù biết rằng đó là sai trái và tội lỗi. Tôi cảm thấy vô cùng bế tắc không biết phải làm gì trong trường hợp này, mong luật sư tư vấn cho tôi. Tôi xin chân thành cảm ơn!

Luật sư trả lời:

Chào bạn K.L, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Trường hợp của bạn, chúng tôi tư vấn cụ thể như sau:

1. Dừng ngay lại trước khi quá muộn

Khi kết hôn, ai cũng mong xây dựng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, vợ chồng hòa thuận cùng nhau hướng về tương lai tốt đẹp. Tuy nhiên, không phải mọi chuyện đều như ý muốn. Có rất nhiều lý do khiến cho một trong hai bên cảm thấy không được hạnh phúc dẫn đến việc sa ngã vào con đường ngoại tình.

chồng yếu sinh lý

Chồng yếu sinh lý, vợ đi ngoại tình, có đáng không?

Ngoại tình vì lý do muốn thỏa mãn nhu cầu sinh lý không phải điều hiếm xảy ra. Trong đời sống hôn nhân thì chuyện chăn gối cũng là một yếu tố quan trọng. Chẳng thế mà người ta vẫn rỉ tai nhau về chìa khóa để mở ra cánh cửa hạnh phúc: đó là sự hòa hợp tối đa về thể xác lẫn tinh thần.

Tình dục là bản năng nguyên thủy nhất của con người. Vì vậy nếu như bạn cảm thấy khó chịu, bức bối khi không được thỏa mãn bởi người bạn đời của mình cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, khi bạn dựa vào việc đó mà có mối quan hệ lén lút sau lưng chồng thì không ai có thể thông cảm cho bạn.

Việc ngoại tình trong nhiều trường hợp, kết hợp với nhiều yếu tố là hành vi vi phạm pháp luật, vi phạm chế độ một vợ một chồng được pháp luật bảo vệ. Về mặt đạo đức, đó là hành vi lừa dối, phản bội khó lòng mà dung thứ.

Vì vậy, khi bạn có hành vi ngoại tình, dù với bất kỳ lý do gì, thì hãy lập tức dừng hành động đó lại. Bạn đang hủy hoại cuộc sống hôn nhân của mình và biến chính bản thân thành kẻ tội đồ, người đáng khinh bỉ trong mắt người khác.

2. Hãy chia sẻ và tìm cách giải quyết với chồng

Nếu như bạn vẫn còn yêu chồng và mong muốn tiếp tục chung sống với anh ấy thì bạn nên tìm cách chia sẻ với chồng mình để cả hai bạn có phương án giải quyết tốt nhất.

Đây là vấn đề khá tế nhị, bạn không thể bắt đầu câu chuyện bằng cách nói thẳng thắn mà nên khéo léo gợi ý để chồng bạn hiểu được vấn đề bạn đang gặp phải. Nếu bạn không biết cách lựa lời sẽ rất dễ khiến chồng bạn tổn thương lòng tự trọng vì đàn ông vốn rất nhạy cảm trong chuyện này.

Trò chuyện với chồng

Hãy trò chuyện, trao đổi với chồng về vấn đề bạn gặp phải

Khi chồng bạn có tín hiệu cho thấy anh ấy cũng hiểu tình trạng của mình và muốn tìm hướng giải quyết, bạn hãy thể hiện rằng mình sẵn sàng bên cạnh chồng để cùng nhau tìm ra nguyên nhân cũng như cách khắc phục. Bạn cũng có thể vờ như không biết nguyên nhân do đâu và đề nghị cả hai vợ chồng đi khám bác sĩ từ đó có cách chữa yếu sinh lý hiệu quả.

Bạn cần giữ thái độ sẵn sàng đồng hành với anh ấy trong chuyện này và đừng tỏ thái độ tiêu cực như than phiền hay hay trách móc chồng để chồng bạn có tâm lý thoải mái và tự tin nhất khi giải quyết vấn đề của mình.

Tình dục là một yếu tố quan trọng trong cuộc sống vợ chồng nhưng không phải là tất cả. Một cuộc hôn nhân hạnh phúc còn được tạo nên bởi tình yêu, trách nhiệm và nghĩa vụ. Hãy cùng chồng bạn trao đổi để có thể tiếp tục giữ gìn mái ấm gia đình.

3. Ly hôn để tìm hạnh phúc riêng cũng là 1 giải pháp

Mỗi người có những quan điểm và mục đích sống khác nhau. Tình dục tuy không phải tất cả nhưng lại là gia vị duy trì cuộc sống hôn nhân.

Nếu như bạn cảm thấy việc không được thỏa mãn trong đời sống tình dục sẽ khiến cuộc hôn nhân của bạn bế tắc, không thể dung hòa, không có hạnh phúc thì hãy cân nhắc đến việc ly hôn.

Chồng yếu sinh lý

Ly hôn cũng là một hướng giải quyết

Vì vợ chồng bạn chưa bị ràng buộc bởi con cái nên ly hôn cũng dễ dàng quyết định hơn. Vậy nếu lựa chọn ly hôn thì bạn phải làm như thế nào? Chúng tôi đưa ra cho bạn lời khuyên như sau:

  • Bạn nên làm đơn ly hôn đơn phương với căn cứ vợ chồng không hợp nhau, không thể dung hòa trong cuộc sống, không thể duy trì cuộc hôn nhân hạnh phúc. Nhắc đến vấn đề yếu sinh lý của chồng là không cần thiết vì điều đó không có tác dụng giúp bạn ly hôn nhanh hơn mà ngược lại còn khiến chồng bạn bất mãn, có thể gây khó dễ khi bị bạn phơi bày điểm yếu trước mặt người khác.
  • Đảm bảo bạn đã chấm dứt việc ngoại tình trước khi quyết định ly hôn. Bạn có quyền qua lại với bất kỳ người đàn ông chưa vợ nào sau khi ly hôn. Còn trong thời hạn tiến hành thủ tục ly hôn, nếu để đối phương nắm thóp được hành vi ngoại tình của bạn thì bạn sẽ gặp bất lợi trước quan Tòa.  
  • Không vội vã quyết định ly hôn khi chưa hiểu luật. Cần đảm bảo bạn nắm rõ các quy định của pháp luật khi ly hôn để giành quyền lợi tốt nhất cho mình.

Trên đây là toàn bộ lời tư vấn của chúng tôi về trường hợp của bạn.  Nếu còn bất cứ vướng mắc nào cần giải đáp hoặc cần sự tư vấn, trợ giúp pháp lý, bạn có thể liên hệ ngay với dịch vụ tư vấn ly hôn từ Hãng luật Lê Hồng Hiển & Cộng sự:

Địa chỉ: Phòng 324, số 142 đường Lê Duẩn, P. Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 091 789 4567

Điện thoại: 0243 200 7447

Email: luatsulehonghien@gmail.com

Đội ngũ luật sư tư vấn ly hôn và chuyên viên pháp lý của Hãng luật Lê Hồng Hiển & Cộng sự không chỉ có chuyên môn chuyên sâu về lĩnh vực hôn nhân gia đình còn có kinh nghiệm dày dặn, sự từng trải trong cuộc sống nên chúng tôi hiểu rõ hơn ai hết những vấn đề mà khách hàng của mình đang gặp phải, giúp bạn tìm ra những phương án giải quyết tốt nhất cho cuộc sống hôn nhân.

The post Vợ ngoại tình vì chồng yếu sinh lý! appeared first on Dịch vụ ly hôn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét