Thứ Tư, 10 tháng 4, 2019

Tin chồng lần cuối trước ly hôn, vợ nhận quả đắng

Sự tin tưởng chính là chìa khóa duy trì cho một cuộc hôn nhân bền vững. Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng nên đặt niềm tin tuyệt đối vào người bạn đời của mình, nhất là trong giai đoạn tiến hành ly hôn. Vì để tranh giành lợi ích, nhiều người đã không ngại lừa dối đối phương để giành quyền lợi lớn hơn cho mình. Vụ việc dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.

1. Tóm tắt vụ việc

Chị H và anh T đăng ký kết hôn từ năm 2013 và có 1 con gái 4 tuổi. Thời kỳ đầu hôn nhân, anh chị chung sống hoà thuận, hạnh phúc. Tuy nhiên, từ sau khi chị sinh con, anh T có những biểu hiện khác lạ. Mặc dù là công chức nhà nước làm việc theo giờ anh chính nhưng anh T thường xuyên về muộn, không sinh hoạt  chung với 2 mẹ con, không phụ chị trong việc chăm sóc con. Anh còn thường xuyên có những chuyến công tác dài ngày từ 03-06 tháng.

Mặc dù chị H đã cố gắng chia sẻ nhiều lần nhưng anh T không những không cố gắng thấu hiểu tâm tư, tình cảm của vợ mà luôn cho rằng nguyên nhân chị H muốn ly hôn là do có quan hệ ngoại tình dù không có căn cứ. Thậm chí anh T còn thuê thám tử giám sát, theo dõi chị. Quá mệt mỏi, chị T quyết định khởi kiện xin ly hôn đơn phương và giành quyền nuôi con.

Luật ly hôn ở Nga và phân chia tài sản

Trong thời kỳ hôn nhân, anh chị có tài sản chung là quyền sử dụng nhà đất nhưng chị không yêu cầu phân chia tài sản. Trong quá trình khởi kiện, chị H và anh T đã thoả thuận bằng miệng là nếu chị H đồng ý tặng cho phần tài sản thuộc quyền sở hữu của mình cho bố mẹ chồng thì anh T mới đồng ý ly hôn và không tranh quyền nuôi con với chị H.

Vẫn còn chút tin tưởng chồng và không muốn kéo dài vụ kiện, chị H đã đồng ý thực hiện thỏa thuận. Chị đã ký các Hợp đồng tặng cho nhà đất cho bố mẹ chồng. Tuy nhiên, ngay sau khi đạt được mục đích, anh T đã lật mặt và không thực hiên những cam kết trước đó. Quá thất vọng, chị H đã tìm đến Hãng luật Lê Hồng Hiển & Cộng sự nhờ luật nhờ luật sư bảo vệ quyền và lợi ích của chị trong vụ kiện.

2. Cách giải quyết của luật sư

Khi chị H tìm đến Hãng luật Lê Hồng Hiển & Cộng sự, luật sư đã lắng nghe vụ việc của chị H và thực hiện ngay các biện pháp bảo vệ quyền lợi của chị. Luật sư đã tiến hành gửi các văn bản đến Văn phòng đăng ký đất đai đề nghị áp dụng biện pháp ngăn chặn liên quan đến bất động sản mà chị H đã ký thỏa thuận tặng cho bố mẹ chồng. Ngoài ra, luật sư đã tiến hành khởi kiện yêu cầu Tòa án tuyên hủy Văn bản công chứng (là Hợp đồng tặng cho), thực hiện các thủ tục cần thiết để Tòa án thụ lý vụ án.

Sau khi có Thông báo thụ lý vụ án, luật sư đã đến gặp và trao đổi với anh T, đồng thời luật sư phân tích những hậu quả có thể xảy ra nếu anh T không thực hiện những cam kết mà hai vợ chồng thỏa thuận trước đó.

Luật ly hôn ở Nga và quyền nuôi con

Trước những phân tích của luật sư, cuối cùng anh T đã đồng ý ly hôn thuận tình với chị H và chấp nhận mọi yêu cầu của của chị về việc nuôi con. Vụ án tuy diễn biến phức tạp nhưng đã được giải quyết nhanh chóng chỉ trong 2 tháng mà không cần phải đưa ra xét xử.

Có thể thấy, trong vụ việc trên, chị H đã sáng suốt khi tìm đến dịch vụ luật sư tư vấn ly hôn của Hãng luật Lê Hồng Hiển & Cộng sự. Nếu chị H không nhờ sự trợ giúp của luật sư, rất có thể chị sẽ không thể ly hôn  đồng thời mất toàn bộ quyền lợi về tài sản cũng như quyền nuôi con. Hơn nữa, nếu chị H tìm đến luật sư sớm hơn thì chị sẽ tránh được nguy cơ bị lừa dối phần tài sản sở hữu chung, rút ngắn thời gian giải quyết vụ việc.

Vì vậy, ngay khi bạn có ý định muốn ly hôn, bạn cần tìm ngay đến sự tư vấn của luật sư để chuẩn bị cho mình hành trang tốt nhất, nắm quyền chủ động trong cuộc chiến giành quyền nuôi con và giành quyền tài sản. Do dù là ly hôn thuận tình, bạn cũng không được chủ quan vì rất có thể, nếu không được sự tư vấn của luật sư, bạn sẽ đồng ý với đối phương những thỏa thuận bất lợi.

Trên hết, qua vụ việc trên, bạn cần thấy rằng, trong mọi tình huống trong vụ việc ly hôn, khi tình cảm đã không còn thì tuyệt đối không nên tin tưởng đối phương. Hãy tỉnh táo trong mọi việc và tốt nhất trong trường hợp không đủ tỉnh táo, hãy tìm tới luật sư để được tư vấn và hỗ trợ pháp lý. Bởi lẽ, người ngoài cuộc luôn tỉnh táo hơn người trong cuộc.

Từ tình huống cụ thể trên, chúng tôi hy vọng bạn đã có thêm những kiến thức về những thỏa thuận trước khi ly hôn. Trường hợp còn điều gì vướng mắc cần giải đáp hoặc có nhu cầu tư vấn, hỗ trợ pháp lý từ phía luật sư, bạn có thể  lập tức liên hệ với Hãng luật Lê Hồng Hiển & Cộng sự qua

  • Hotline tư vấn miễn phí 24/24: 0917894567 
  • Điện thoại: 0243 200 7447 hoặc
  • website: http://bit.ly/2Gd7ex1

Với 10 năm kinh nghiệm giải quyết các vụ án ly hôn và những vụ việc trong lĩnh vực hôn nhân gia đình, các luật sư tư vấn ly hôn đến từ Hãng luật Lê Hồng Hiển & Cộng sự đã tích luỹ cho mình những kinh nghiệm quý giá. Từ đó, các luật sư sẽ có cách giải quyết nhanh chóng riêng cho từng vụ việc.

Luật sư Lê Hồng Hiển

Bằng sự chuyên nghiệp, tận tâm của toàn thể đội ngũ luật sư, Hãng luật Lê Hồng Hiển & Cộng sự cam kết làm hài lòng mọi khách hàng, hỗ trợ khách hàng giải quyết mọi vấn đề một cách nhanh chóng. Các luật sư của Hãng luật Lê Hồng Hiển & Cộng sự cam kết sẽ đảm bảo mọi quyền lợi hợp pháp cho bạn!

 

The post Tin chồng lần cuối trước ly hôn, vợ nhận quả đắng appeared first on Dịch vụ tư vấn ly hôn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét